Những điều cần chú ý khi chọn vải Kate mỹ giá rẻ

Tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, vải Kate là một trong những loại vải được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên khi nhắc đến loại vải này nhiều người vẫn chưa biết và có nên mua vải Kate mỹ giá rẻ hay không. Vậy hôm nay hãy cùng CTP Textiles tìm hiểu về loại vải này nhé!

Vải Kate là vải gì?

Vải Kate là loại vải có sự kết hợp giữa sợi Polyester nhân tạo và vải Cotton tự nhiên, loại vải này thuộc nhóm vải tổng hợp. Đây là chất liệu phổ biến và được sử dụng khá nhiều để may nên các trang phục như vỏ gối, đệm, quần áo…

Loại vải này có khả năng thấm hút tối ưu hơn Polyester nên được ưu tiên sử dụng để may trang phục mặc trong thời tiết nắng nóng, dễ ra mồ hôi, hay các hoạt động thể thao. Vải không nhăn, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu tinh ý khi giặt và phơi, thậm chí chúng không cần ủi lại mà vẫn thẳng tắp, sạch sẽ. Ngoài ra, loại vải này cũng không gây kích ứng da. Vậy, chúng ta có nên mua vải Kate mỹ giá rẻ không?

Những điều cần chú ý khi chọn vải Kate mỹ giá rẻ

Xem thêm: Vải kate mỹ mặc có mát không? Đặc tính nổi bật của loại vải này là gì?

Ứng dụng của vải Kate Mỹ

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều vải Kate mỹ giá rẻ, đắt khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng của loại vải. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp vải Kate Mỹ uy tín. Bạn có thể tham khảo CTP Textiles. Hiện tại, vải Kate Mỹ của CTP Textiles có 2 dòng sản phẩm chính: 50 Cotton & 70 Polyester và 50 Cotton & 50 Polyester cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Ứng dụng của loại vải này có thể dùng để:

May đồng phục

Vải Kate là loại vải được sử dụng nhiều nhất để may đồng phục công nhân, học sinh, nhân viên văn phòng… Tùy theo yêu cầu của đối tượng mà chúng ta sẽ sử dụng những loại vải Kate khác nhau.

May áo sơ mi

Nếu bạn có mong muốn tìm vải Kate có độ cứng cáp, không nhăn nhúm hay đổ lông và màu sắc đẹp thì chất liệu Kate Mỹ, Kate sọc nhé! Loại vải này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trên của bạn.

May chăn, gối

Với nhiều ưu điểm như bề mặt mềm mại, màu sắc bắt mắt, nhanh khô, thoáng khí và độ bền cao… Đây cũng là loại vải rất phù hợp để các nhà sản xuất lựa chọn làm chăn, ga, gối đệm.

Những điều cần chú ý khi chọn vải Kate mỹ giá rẻ

Những câu hỏi liên quan đến vải Kate Mỹ giá rẻ

Nếu thông qua nội dung trên bạn vẫn còn một số thắc mắc chưa hiểu kỹ về loại vải này thì hãy tham khảo tiếp nội dung dưới đây nhé!

  • Có nên mua vải Kate mỹ giá rẻ không? Bạn không nên chọn loại vải Kate giá quá rẻ vì để đảm bảo chất lượng sản phẩm được sử dụng lâu bền.
  • Vải Kate có nhăn không? Đối với vải Kate, chúng rất khó bị nhăn dù bạn có vò mạnh.
  • Vải Kate giá rẻ mặc có mát không? Vải Kate có ưu điểm thấm hút mồ hôi và hút ẩm cực tốt nên tạo độ thoáng mát cho trang phục. Do đó rất phù hợp để may quần áo trong điều kiện khí hậu Việt Nam.

Những điều cần chú ý khi chọn vải Kate mỹ giá rẻ

Như vậy, ở nội dung bài viết trên CTP Textiles đã cùng bạn tìm hiểu thông tin về vải Kate mỹ giá rẻ. Nếu bạn muốn mua vải Kate Mỹ chất lượng thì hãy tham khảo thông tin sản phẩm tại website của CTP Textiles nhé!



source https://ctptextiles.vn/vai-kate-my-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường