Quần tây đen mang giày gì? Những nguyên tắc phối đồ với quần tây đen

Màu đen là màu cơ bản và dễ kết hợp nhất nên quần tây đen luôn là trang phục được phái mạnh lựa chọn nhiều nhất trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, nhiều người khá bối rối trong việc chọn giày kết hợp với quần đen sao cho vẫn lịch sự và chỉn chu. Nếu bạn cũng có nỗi băn khoăn đó, hãy theo dõi bài viết này để CTP Textiles bật mí đến bạn quần tây đen mang giày gì?

Nguyên tắc phối giày với quần tây

Trước khi muốn biết quần tây đen mang giày gì, chúng ta cần biết những nguyên tắc khi phối giày với quần tây.

Sự cân bằng về màu sắc

Nên biết rằng, trong thời trang, sự hài hòa về màu sắc là vô cùng quan trọng. Quần tây đặc trưng bởi sự thanh lịch và chỉn chu nên đôi giày phối với chúng cũng cần đảm bảo được yếu tố này.

Quần tây đen mang giày gì? Những nguyên tắc phối đồ với quần tây đen

Lựa chọn tất phù hợp

Một phụ kiện nhỏ nhưng rất quan trọng khi đi giày chính là đôi tất. Trước hết, bạn cần tránh xa những đôi tất màu trắng, bởi loại tất này không phù hợp với giày tây. Thay vào đó, hãy chọn những đôi tất có màu tương tự hoặc tối hơn màu quần của bạn.

Chọn size giày vừa vặn

Tiêu chí quan trọng nhất mà một quý ông không thể quên đó là chọn một đôi giày đúng kích cỡ. Vì trong trường hợp giày quá rộng hoặc quá chật sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho người mang.

Quần tây đen mang giày gì để tăng sự sang trọng?

Nếu bạn đang có thắc mắc quần tây đen mang giày gì thì hãy cùng CTP Textiles tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mang với giày buộc dây

Đây là cặp đôi hoàn hảo cho những quý ông thích phong cách trưởng thành. Giày tây buộc dây đi cùng quần tây đen tạo cảm giác thanh lịch, mới lạ nhưng vô cùng phong độ và lịch lãm cho các quý ông. Bạn có thể mặc khi đi làm công sở hay tham gia những cuộc họp quan trọng đều được.

Quần tây đen mang giày gì? Những nguyên tắc phối đồ với quần tây đen

Xem thêm: Quần tây là gì? Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quần tây nam?

Kết hợp cùng giày lười

Là một chàng trai yêu thích sự tự do, phóng khoáng và không ngại làm mới phong cách của mình thì giày lười chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Một đôi giày lười sáng màu sẽ tăng thêm nét cá tính và phong cách cho bộ vest đen của bạn. Nhưng nhớ nhất định phải chọn thắt lưng cùng màu với giày nhé.

Kết hợp với giày thể thao

Khi nghe đến sự kết hợp giữa giày thể thao và quần tây, nhiều người cho rằng đây là sự kết hợp nghe có vẻ nực cười. Dường như hai món đồ này không có sự hòa hợp với nhau. Tuy nhiên, khi kết hợp đúng cách, bộ đôi này sẽ mang đến phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và cuốn hút cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, bạn sẽ luôn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi diện kiểu quần và giày này. Không chỉ vậy, concept này còn có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm cho đến đi chơi đều được. 

Quần tây đen mang giày gì? Những nguyên tắc phối đồ với quần tây đen

Như vậy, CTP Textiles đã cùng bạn tìm hiểu quần tây đen mang giày gì. Hy vọng với những chia sẻ trên, CTP Textiles sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để kết hợp giày với quần tây sao cho phù hợp. Đừng quên theo dõi những bài viết mới của CTP Textiles để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về các loại vải quần tây, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những loai vải CTP 365 Explorers, vải Kate Mỹ,… hãy liên hệ đến CTP Textiles.



source https://ctptextiles.vn/quan-tay-den-mang-giay-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường