Quần tây là gì? Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quần tây nam?

Quần tây là gì và những điều cần chú ý khi thực hiện chọn mua là gì? Vì nhu cầu may mặc ngày nay tương đối cao, các loại vải may quần vì thế cũng vô cùng đa dạng và tôn dáng của người dùng. Cùng CTP Textiles tìm hiểu thêm thông tin về quần tây trong bài viết này nhé!

Quần tây là gì?

Quần tây là gì và bắt nguồn từ đâu? Vào những năm 1870, thương hiệu Levi’s lần đầu tiên giới thiệu đến người dùng những chiếc quần từ chất liệu flannel, nhung… Kể từ đó, nó đã trở thành mẫu quần phổ biến trong tủ quần áo của nam giới. 

Mẫu quần này thể hiện sự sang trọng và lịch lãm, có thể kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau. Chính vì vậy, thiết kế được các quý ông ưu tiên lựa chọn khi đi làm, hội họp, vui chơi hay tham gia các sự kiện quan trọng. 

Điểm khác biệt của thiết kế quần tây là gì? Đó chính là các chi tiết như: Form dáng, cạp quần và ống quần… Chất liệu vải mềm như: Kaki, Kate Mỹ hay Cotton… giúp chiếc quần luôn đứng dáng, không bị gấp nếp khi ngồi xuống.

Quần tây là gì? Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quần tây nam?

Những điều cần chú ý khi chọn mua quần tây là gì?

Để lựa chọn được loại quần tây ưng ý, bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây.

Chọn chất liệu vải làm quần tây

Chất liệu vải phù hợp với quần tây là gì? Loại vải là một trong những yếu tố tất yếu quyết định vẻ đẹp của quần tây nam. Vải làm quần tây phải là chất liệu mềm, co dãn và có sự thoải mái khi mặc. Nhìn chung, có 4 chất liệu phổ biến được sử dụng để may quần âu là: Cotton, Kaki, Linen, Kate Mỹ, CTP 365 Explorers,…

Chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng

Một chiếc quần tây nam đẹp cần phải phù hợp với dáng người của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn thì đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích dưới đây.

  • Đối với dáng người gầy bạn không nên mặc quần tây quá bó sát hoặc quá rộng.
  • Đối với dáng người cân đối, hãy kết hợp quần tây nam với chiếc áo sơ mi tay ngắn.
  • Đối với người chân cong bạn có thể lựa chọn chiếc quần tây ống rộng thuộc gam màu trầm.

Quần tây là gì? Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quần tây nam?

Xem thêm: Quần tây nam phối với áo gì? Gợi ý cách chọn đồ phối với quần tây nam

Lưu ý về màu sắc phụ kiện đi kèm

Khi phối đồ với quần tây nam, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý quan trọng. Vì điều này sẽ khiến bộ trang phục trở nên thời trang và ấn tượng hơn. Vậy những lưu ý khi phối đồ với quần tây là gì?

Màu quần và màu áo

Khi phối đồ, bạn nên chú ý đến sự hài hòa của màu sắc. Phổ biến nhất là quần tối màu với áo sơ mi trắng hoặc cùng tông. Sự kết hợp đơn giản này sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn.

Màu quần và màu giày

Giày da đen là một phụ kiện phù hợp với bất kỳ thiết kế quần tây nam nào. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao màu trắng hoặc có họa tiết nổi sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động.

Caravat và tất

Khi phối đồ, chỉ cần một chi tiết lạc điệu sẽ khiến bạn mất đi vẻ thanh lịch và sang trọng vốn có. Do đó, đừng bỏ qua những phụ kiện đi kèm như cà vạt và tất. 

Bạn cần tránh đi tất có hoa văn và màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra, màu quần và tất nên đồng bộ sẽ mang lại hiệu quả “hack chiều cao” bất ngờ. Đối với cà vạt, bạn nên chọn loại trơn hoặc họa tiết đơn giản để tránh làm rối tổng thể trang phục. 

Quần tây là gì? Những điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quần tây nam?

Như vậy, qua nội dung bài viết trên CTP Textiles đã cùng bạn tìm hiểu quần tây là gì và những lưu ý quan trọng khi chọn quần tây. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp vải chất lượng, uy tín để may quần tây, đồng phục thì đừng quên liên hệ với CTP Textiles để được tư vấn nhé!



source https://ctptextiles.vn/quan-tay-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường