Tìm hiểu cách ủi quần tây đơn giản, chuẩn như ở tiệm

Hầu hết, ai trong chúng ta cũng biết cách ủi quần tây, nhưng ủi sao cho đúng form và đẹp thì không phải ai cũng nắm được. Nếu bạn đang muốn biết cách để ủi quần tây chuẩn thì hãy cùng CTP Textiles tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn cần chuẩn bị gì khi ủi quần tây?

Khi nghe đến cụm từ “cách ủi quần tây đúng” chúng ta thường nghĩ ngay đến sự phức tạp và cầu kỳ. Nhưng đừng lo, cũng như những trang phục khác, chúng ta chỉ cần chuẩn bị một số vật dụng đơn giản là có thể thực hiện được. 

Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị bàn ủi. Để ủi quần đúng cách, bạn phải chuẩn bị một chiếc bàn ủi đứng để ủi. Sau đó, cần chuẩn bị một bình xịt nước sạch vì một lượng nước vừa phải sẽ giúp làm thẳng quần áo, đặc biệt là quần tây dài. Nếu bàn ủi của bạn có thiết kế ngăn chứa nước tích hợp, bạn chỉ cần đổ nước vào là được.

Tìm hiểu cách ủi quần tây đơn giản, chuẩn như ở tiệm

Cách ủi quần tây chuẩn

Để thực hiện cách ủi quần tây chuẩn và đẹp, bạn hãy thực hiện theo những bước sau: 

Bước 1: Đổ nước vào ấm của bàn là (nếu có). Chọn mức nhiệt phù hợp với chất liệu vải quần.

Bước 2: Tiến hành ủi, bạn cần ủi đường viền của quần tây trước, sau đó ủi đai lưng và phần trên của quần. Bạn cần ủi tiếp phần ly ống quần. Đặt ống quần sao cho hai đường may của ống quần trùng nhau vì hai mép quần chính là nếp gấp bạn cần ủi.

Bước 3: Tiến hành ủi tiếp phần ống của mặt trước và mặt sau. Tiếp đó, ủi phần đũng quần là đã hoàn thành.

Một số mẹo nhỏ khi ủi quần tây

Để đảm bảo cách ủi quần tây thành công, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

Tìm hiểu cách ủi quần tây đơn giản, chuẩn như ở tiệm

Xem thêm: Loại vải cotton nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Kiểm tra kỹ nhãn quần

Nhiều bạn sẽ thường vứt bỏ đi nhãn mác được đính kèm trong quần. Tuy nhiên, chính phần này của nhãn mác sẽ hướng dẫn bạn cách ủi quần đúng cách một cách rõ ràng nhất.

Kiểm tra chất liệu của quần

Như đã nói ở trên, bạn cần chú ý kiểm tra kỹ chất liệu quần tây để có thể chọn nhiệt độ ủi phù hợp, giúp quần không bị hư hại. Mọi thông tin về chất liệu vải đều được nhà sản xuất ghi rõ trong nhãn mác của quần.

Thời gian ủi

Không phải ủi quần càng lâu sẽ càng tốt. Bạn chỉ nên ủi cho đến khi thấy các vết nhăn trên quần biến mất hoàn toàn thì có thể dừng lại.

Ủi quần trước, ủi áo sau

Ít ai để ý điều này, nhưng ủi quần trước khi ủi áo sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Vì nếu làm ngược lại, nhiệt độ của máy ủi lúc này sẽ không đủ, bạn cần phải điều chỉnh lại nhiệt độ và việc ủi quần áo sẽ trở nên khó khăn và tốn thời gian hơn.

Tìm hiểu cách ủi quần tây đơn giản, chuẩn như ở tiệm

Trên đây là những chia sẻ về cách ủi quần tây thẳng và chuẩn như ở ngoài tiệm mà CTP Textiles muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết cách ủi quần tây hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thềm những thông tin về vải Kate Mỹ, QT – 808,… Đừng quên theo dõi những bài viết của CTP Textiles để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích về các loại vải nhé, 



source https://ctptextiles.vn/cach-ui-quan-tay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường