3 mẫu quần công sở cho người béo giúp bạn hack dáng

Chắc hẳn ngoài những vấn đề cơm áo gạo tiền thì nỗi lo lớn nhất của chị em là béo, đặc biệt là béo ở vùng bụng, đùi khiến bạn không tự tin khi đến những nơi đông người như đi chơi cùng bạn bè hoặc chốn công sở. Cùng tìm hiểu mẫu quần công sở cho người béo siêu hách dáng dành cho các nàng để dừng ngay việc lo lắng vô ích đấy lại, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những chiếc quần công sở dành cho người béo chắc chắn sẽ giúp bạn thon gọn và tự tin hơn.

Những nguyên tắc chọn quần công sở cho người béo

Một trong những nguyên tắc chọn quần công sở cho người béo là không nên lựa những chiếc quần oversize vì chúng sẽ khiến bạn trở nên to hơn và hạn chế chiều cao hơn. Đừng mang theo quá nhiều phụ kiện vì sẽ khiến cơ thể trở nên rườm rà hơn thay vào đó từ một đến hai món đồ sẽ khiến cơ thể thanh thoát hơn.

Ngoài ra, hãy thay những chiếc quần màu sắc sặc sỡ bằng quần tối màu. Vì chúng sẽ làm giảm sự tập trung của đối phương vào chiếc quần và đùi của bạn.

Ưu tiên chọn những mẫu quần có cạp cao và tone sur tone sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng béo. Ngoài ra, hãy chọn những đôi giày cao gót, mũi nhọn màu nude và nên buộc tóc sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên nhỏ gọn hơn.

3 mẫu quần công sở cho người béo giúp bạn hack dáng

Các kiểu quần công sở cho người béo

Quần Jeans cạp cao

Eo của bạn hơi to thì đừng bỏ qua những chiếc quần cạp cao sẽ vô cùng hack dáng. Ngoài ra, sẽ che được chiếc bụng mỡ và tạo ra hiệu ứng thon thả.

Set đồ cơ bản dành cho các cô nàng béo là kết hợp quần jeans cạp cao và áo tay phồng sẽ giúp che được phần mỡ ở bụng và bắp tay. Muốn thay đổi phong cách một chút thì hãy phối cùng áo sơ mi tay phồng hoặc áo dây và khoác thêm áo blazer ở ngoài sẽ vô cùng xinh và che được tối đa khuyết điểm.

3 mẫu quần công sở cho người béo giúp bạn hack dáng

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ công sở cho người mập đẹp mắt và thời trang

Quần ống rộng

Kiểu quần này sẽ có đôi chút năng động và đi kèm sự nữ tính. Mặc vào sẽ có cảm giác thoải mái từ đó sẽ khiến bạn tự tin hơn khi vận động mạnh mà không hề sợ lộ khuyết điểm hoặc sự cố khi mặc.

Ngoài ra, hãy chọn những chiếc quần ống rộng có độ dài vừa phải để ăn gian chiều cao. Hãy ưu tiên những chiếc quần có gam màu tối và họa tiết to nhé. Sẽ thật năng động nếu phối cùng một chiếc áo thun hoặc áo kiểu nếu muốn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

3 mẫu quần công sở cho người béo giúp bạn hack dáng

Quần ống loe

Quần ống loe lại một lần nữa trở thành xu hướng những năm gần đây vì chúng phù hợp hầu như mọi lứa tuổi và được rất nhiều người yêu thích. Có thiết kế ôm phần đùi, hông và loe ở ống quần có độ dài vừa phải sẽ không bị dìm chiều cao nên các nàng có thể yên tâm. Sẽ thật cá tính và thời thượng nếu nàng kết hợp cùng áo form rộng và trơn. Nếu các nàng thích dịu dàng thì hãy phối cùng chiếc sơ mi nữ tính.

3 mẫu quần công sở cho người béo giúp bạn hack dáng

Bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tìm ra những chiếc quần công sở cho người béo. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến những vấn đề về quần công sở hoặc những chất liệu vải tốt để may phục trang công sở như vải Kate Mỹ, vải QT 808,… thì hãy liên hệ ngày với CTP Textiles để được tư vấn nhé!



source https://ctptextiles.vn/quan-cong-so-cho-nguoi-beo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường