5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Mách nhỏ kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ vô cùng thời trang và không thể thiếu đối với các quý cô công sở, đặc biệt là những người đam mê phong cách thanh lịch và basic. Nhưng chắc hẳn sẽ có một số nhỏ các bạn không biết phối đồ với chiếc áo này. Vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phối ra những bộ đồ thật sành điệu và xinh đẹp nhé!

Những kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ đơn giản không kém phần sành điệu

Áo thun basic

Kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ đơn giản và sành điệu nhất chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo thun basic phối cùng áo vest đơn sắc hoặc họa tiết đều vô cùng hợp. Cách phối này tuy khá đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời mà ngược lại còn vô cùng tinh tế, hiện đại, sành điệu và thời thường cho các nàng công sở.

Áo thun trơn hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đa dạng màu sắc. Sẽ tùy vào nhu cầu và sở thích các nhân của từng bạn mà chọn ra được chiếc áo phù hợp cho mình. Thông thường, được phối nhiều nhất chính là chiếc áo thun cổ tròn đen hoặc trắng.

5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Áo crop top, bralette

Trái ngược hoàn toàn với áo thun ở mục trên thì phối kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ bằng một chiếc croptop hoặc một chiếc bralette sẽ vô cùng sexy, gợi cảm và sang chảnh. Kết hợp với một bộ vest thời thượng, thanh lịch và quyến rũ thì sẽ giúp tổng thể outfit của bạn trở nên sành điệu, hài hòa và tự tin hơn.

5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Phối cùng áo lót

Bạn có thể chọn một chiếc áo hai dây hoặc áo bralette không có gọng và co giãn tốt để diện bên trong bộ vest. Đối với những quý cô vô cùng thích sự gợi cảm và trẻ trung thì hãy thử phối cùng áo bralette không dây có mút ngực sẽ vô cùng đẹp. Còn nếu bạn thích sự basic nhưng vẫn muốn sext quyến rũ thì có thể thay thế bằng chiếc bra dây mảnh và trơn, chất liệu cotton và vô cùng phù hợp.

5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Xem thêm: 7 cách phối đồ với áo vest nữ hợp xu hướng 2023

Áo len cổ lọ hoặc cổ tròn

Lựa chọn kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ là một chiếc áo len ngoài việc giữ ấm cơ thể cho bạn trong những ngày thu se se lạnh thì chúng còn vô cùng thời trang. Combo này chắc chắn sẽ không thể nào lỗi mốt nhưng hãy lưu ý khi kết hợp cùng áo len thì nên chọn những màu cùng tone với vest điều này sẽ giúp bạn tạo nên hình tượng đơn giản và thanh lịch hơn.

5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Phối cùng áo sơ mi

Đây được xem như cách truyền thống khi mặc vest, mặc chiếc áo sơ mi đi kèm quần tây sẽ vô cùng thanh lịch, lịch sự. Set đồ này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài đứng đắn, chuyên nghiệp ở chốn chốn công sở đấy nhé.

Nguyên tắc cần lưu ý khi diện áo vest

  • Form dáng và độ dài áo phải hợp với vóc dáng của bạn, nếu không sẽ gây ra cảm giác luộm thuộm, rườm rà
  • Không nên mặc áo quá nhiều họa tiết rườm rà gây nên sự rối mắt
  • Không nên kết hợp áo vest nữ cùng với outfit chung kiểu dáng
  • Nên phối màu theo nguyên tắc tone sur tone
  • Chọn phụ kiện đi kèm càng đơn giản càng tốt

Bài viết này chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ. Nếu bạn đang quan tâm về những thông tin về đồ công sở hoặc chất vải cao cấp như vải QT 808, vải Kate Mỹ,… thì hãy liên hệ ngay đến CTP Textiles để được tư vấn.



source https://ctptextiles.vn/kieu-ao-mac-ben-trong-ao-vest-nu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường