6 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Bạn đã biết tips mix đồ công sở cá tính những không kém phần lịch sự nào chưa? Tuy luôn phải đối mặt với rất nhiều deadline từ cấp trên và sự thúc giục của khách hàng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi đi làm. Hãy nạp năng lượng cho ngày mới bằng các diện lên người một bộ đồ công sở đẹp, cá tính và trẻ trung sẽ cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Mix đồ công sở cá tính với áo khoác Blazer

Có thể nói, áo khoác blazer là trang phục không thể thiếu của các chị em văn phòng. Mặc một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi bên trong kết hợp với quần jean, quần tây hoặc chiếc váy ngắn bên ngoài khoác áo blazer trông vô cùng cá tính và trẻ trung.
Mix đồ công sở cá tính bằng áo khoác sơ mi.

Đối với thời tiết quá nóng thì việc mặc một chiếc áo blazer sẽ khiến bạn nực nội và khó chịu. Vì thế hãy thay thế bằng chiếc áo sơ mi vải mỏng. Tips nhỏ với các nàng nên chọn áo lớn hơn tầm 1 đến 2 size để cử động cho thoải mái và cái tính hơn nhé. Những áo có màu hơi tối như nâu đất, ranh rêu thì hãy phối với quần tây hoặc quần jean nhé.

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Mix đồ công sở quần tây đen và sơ mi trắng đơn giản

Trắng đen là 2 màu luôn thích hợp trong tất cả hoàn cảnh. Bạn hãy phối với một chiếc quần tây, quần jean đen với áo sơ mi trắng sẽ vô cùng hài hòa và cái tính. Nên bỏ áo vào quần hoặc chọn những chiếc váy ngắn thì trông người bạn sẽ cân đối hơn. Ngoài ra, hãy nhấn nhá thêm một vài chiếc bông tay hoặc đồng hồ để bộ trang phục thêm nổi bật nhé!

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Mix đồ công sở cá tính từ chiếc áo thun và áo sơ mi

Chắc hẳn, dân công sở đã không còn xa lạ gì với quần Jean. Chắc hẳn đây là chiếc quần không bao giờ lỗi thời nên khiến các chị em rất ưa chuộng. Nhưng bạn hãy lưu ý, phối đồ thường xuyên thay đổi các kiểu áo hoặc kiểu quần để tránh nhàm chán.

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Xem thêm: Những mẫu thời trang công sở đẹp khiến các nàng mê mẩn

Mix đồ công sở bằng chân váy chữ A

Khác với váy Midi, chân váy chữ A được xem như trang phục truyền thống trong văn phòng. Bạn hãy phối chân váy chữ A với áo thun hoặc sơ mi để trông gọn gàng và cá tính hơn.

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Mix đồ công sở cá tính bằng áo Cardigan

Thay vì chiếc áo cardigan truyền thông trông khá dài thì bạn hãy chọn những mẫu nhỏ và ngắn trông sẽ gọn hơn. Chọn những màu tối như nâu, đen, xanh rêu sẽ trông bạn cá tính hơn và giữ ấm khi ngồi ở phòng máy lạnh.

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Mix đồ công sở cá tính bằng suit công sở

Nếu bạn cần đi họp với đối tác hoặc một cuộc họp quan trọng thì bộ suit này chắc chắn sẽ rất phù hợp. Phối suit cùng một đôi giày cao gót trông rất cá tính. Ngoài ra, nếu thời tiết quá nóng bạn có thể thay thế bằng suit tay ngắn hoặc thay áo sơ mi ở trong bằng một chiếc áo thun.

7 cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản

Bài viết này CTP Textiles gợi ý những cách mix đồ công sở cá tính vô cùng đơn giản. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin khác về đồ công sở và các chất vải công sở thường sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm. CTP Textiles chuyên cung cấp về các loại vải cao cấp như vải Kate Mỹ, vải QT 808,…



source https://ctptextiles.vn/mix-do-cong-so-ca-tinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường