Gợi ý cách phối đồ công sở cho người mập đẹp mắt và thời trang

Những cách phối đồ công sở cho người mập để giúp trở nên thời trang và đẹp mắt hơn. Học được cách sẽ giúp cho những bạn có thân mũm mĩm trở nên cân đối và xinh hơn khi đến công ty. Vì thế, bài viết này CTP Textiles sẽ giúp bạn tìm ra những cách phối đồ công sở cho người mập nhé!

Nguyên tắc phối đồ công sở cho người mập

Chất liệu vải phù hợp

Tuyệt đối nên tránh những loại vải có bề mặt bóng và độ rũ cao như voan, lụa, satin,… Ngoài ra, nên tránh những bộ trang phục ôm sáng người, quá mỏng vì sẽ dễ lộ khuyết điểm trên cơ thể mà thay vào đó nên chọn những bộ đồ có chất liệu dày và đứng dáng một chút để che được hết khuyết điểm.

Gợi ý cách phối đồ công sở cho người mập đẹp mắt và thời trang

Kiểu dáng

Những tư tưởng lựa chọn quần áo quá rộng để che đi khuyết điểm hoặc những độ đồ ôm sát để trông gầy hơn là vô cùng sai lầm. Hãy khảm khảo nguyên tắc này cũng chúng tôi nhé:

  • Quần short: Lựa những chiếc quần dài rộng một chút và gần đầu gối để có thể che được phần đùi.
  • Quần lửng: Nên chọn những dáng quần culottes để che được tối đa khuyết điểm
  • Váy và đầm: Nên chọn những mẫu có dáng chữ A sẽ trông thon gọn hơn
  • Quần jeans, quần âu hoặc kaki: Nên chọn những mẫu có cạp cao và độ rộng vừa phải, kèm theo chiều phù hợp với thân hình. Đừng nên chọn những dáng quần Baggy hoặc skinny vì sẽ dễ làm lộ khuyết điểm đấy nhé

Họa tiết và màu sắc

Những bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì nên cân nhắc chọn những mẫu đồ có màu tối hoặc nâu đậm,… trông bạn trở nên gầy hơn và che được khuyết điểm trên cơ thể. Đừng nên chọn những bộ đồ có họa tiết kẻ ngang vì trông sẽ hơi mập. Thay vào đó thì hãy chọn họa tiết kẻ dọc để trông có cảm giác gầy và thon gọn hơn.

Phối đồ công sở cho người mập

Áo sơ mi kết hợp chân váy

Hãy thử mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết kèm với một chiếc váy ngắn sẽ giúp bạn trông thon và kéo dài cơ thể ra, tạo cảm giác mảnh mai hơn.

Gợi ý cách phối đồ công sở cho người mập đẹp mắt và thời trang

Xem thêm: Những mẫu thời trang công sở đẹp khiến các nàng mê mẩn

Quần ống rộng kết hợp áo tay phồng

Diện lên người một chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm đùi to vô cùng tốt, ngoài ra kết hợp một chiếc áo tay phồng sẽ che được phần bắp tay to

Váy hoặc yếm có màu tối

Hãy mặc một chiếc yếm tối màu hoặc hoạ tiết caro hoặc thắt ngang ngực sẽ là một lựa chọn không tồi giúp che đi được hầu như toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Váy chữ A cạp cao kèm áo kiểu

Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn, giúp khoe được đường công trên cơ thể không hề lộ liễu và còn che được phần mỡ thừa ngay bụng.

Váy Empire

Váy empire có kiểu dáng mỏng và hơi nữ tính, cổ chữ V sẽ giúp bạn trông quyến rũ và điệu đà hơn.

Gợi ý cách phối đồ công sở cho người mập đẹp mắt và thời trang

Bài viết này, CTP Textiles đã chia sẻ với bạn những gì liên quan đến đồ công sở cho người mập. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm một nơi cung cấp các loại vải uy tín, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao như: vải Kate Mỹ, vải CTP 365 Explorers,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!



source https://ctptextiles.vn/do-cong-so-cho-nguoi-map/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường