Kết nối giao thương “Xúc tiến thương mại B2B – Chào xuân 15 Hội” cùng CTP Textiles

CTP Textiles góp mặt tại sự kiện kết nối giao thương “Xúc tiến thương mại B2B – Chào xuân 15 Hội” ngày 17/02/2023 vừa qua.

Sự kiện kết nối B2B - CTP Textiles

Sự kiện quy mô lớn với hơn 150 Doanh nghiệp đến từ 15 CLB/ Hội doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã cho CTP cơ hội được kết nối, giao lưu trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp khác. Đây cũng là cơ hội để CTP chia sẻ về các dòng vải và dịch vụ mà CTP đang cung cấp.

Sự kiện kết nối B2B - CTP Textiles

CTP Textiles là công ty dệt may và cung ứng vải sợi chất lượng với các dòng vải chính:

Kate Mỹ, CTP365 Explorers, QT-808, vải sợi tre BBtex, Wool, Cotton 100%, Linen 100%… Ngoài ra, dịch vụ thiết kế vải theo yêu cầu và trữ lượng vải lớn luôn có sẵn, CTP sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện kết nối B2B - CTP Textiles

Trong suốt 3 phiên sự kiện, được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia kinh tế như Tiến sĩ Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện Trưởng Viện Kinh Tế Trung Ương, Ông Nguyễn Đức Lệnh – Phó Giám Đốc Ngân Hàng Nhà Nước TP. HCM, Ông Lê Hữu Nghĩa – Phó Chủ tịch Huba/ Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Bình Tân, Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám Đốc Sài Gòn Coop/ Phó Chủ tịch YBA, CTP đã có thêm nhiều bài học và góc nhìn khác nhau về tình hình kinh tế các ngành nghề trong năm 2023.

Trong đó, các chuyên gia nhấn mạnh, việc các doanh nghiệp và chuyên gia cùng ngồi lại với nhau trong những sự kiện giao thương là phương thức hiệu quả giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường, từ đó có hướng đi phù hợp cho công việc kinh doanh.

Sự kiện kết nối B2B

Cảm ơn BTC đã mang đến một sự kiện bổ ích và thiết thực cho các doanh nghiệp. CTP Textiles kính chúc quý doanh nghiệp và các chuyên gia ngày càng phát triển và thành công.



source https://ctptextiles.vn/su-kien-ket-noi-giao-thuong-b2b-cung-ctp-textiles/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường