Những đặc điểm nổi bật vải sợi tre cho bé

Làn da của bé rất là mỏng vì thế nên cần có quy trình chăm sóc đặc biệt cẩn thận và điều đó chính là một nỗi lo lắng lớn của các bà mẹ. Vậy muốn cho các bé luôn thơm tho làn da luôn mềm mại và khỏe mạnh thì nên sử dụng vải sợi tre cho bé vì sao nên chọn vải sợi tre cho bé mà không chọn loại vải khác và vải đó nó có những tính năng nào ưu việt cho làn da trẻ thì hãy cùng CTO Textiles đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Vải sợi tre cho bé

Về chất lượng thì vải sợi tre cho bé sẽ đảm bảo bền và đẹp. Vải sợi tre cho bé hay còn có thế gọi là vải bamboo. Vì là vải sợi tre nên nó có có nguồn gốc từ tre, bộ phận mà dùng để làm vải sợi tre cao cấp là bột của cây tre. Vải sợi tre có các đặc tính là có kết cấu tương tự như lụa và vải tre lại mềm mại hơn vải bông. Cấu trúc vải tre xốp và thấm hút vượt trội hơn các loại vải bông từ 3 – 4 lần, hơn nữa là nó lại có tính kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo gây mùi khó chịu. Nó so với các nguyên liệu dệt may có nguồn gốc thực vật khác thì vải sợi tre là loại giữ được nhiều nhất các tính năng gốc của cây.

Những đặc điểm nổi bật vải sợi tre cho bé

Xem thêm: Vải sợi tre cao cấp và quy trình sản xuất đúng chuẩn

Ưu điểm của vải sợi tre cho bé

Từ những đặc điểm của vải sợi tre thì sau đây sẽ là những đặc điểm đó nó mang lại những tính năng gì tốt cho bé, mời mọi người theo dõi tiếp sau đây:

  • Với quy trình sản xuất đều đảm bảo sạch, hầu như các khâu sản xuất không sử dụng hóa chất nên đảm bảo các sản phẩm giữ nguyên được đặc tính vốn có của tre trong tự nhiên. Từ đó mà các sản phẩm vải sợi tre trên thị trường đã có tính phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.
  • Vải sợi tre cho bé có các sợi vải mềm mại, khi sờ vào sẽ có cảm giác rất mát mẻ. Nếu mà dùng vải sợi tre làm những vật dụng như: quần áo, bao tay, khăn sữa thì vải sợi tre cho bé sẽ dễ dàng thích nghi với làn da non nớt của trẻ nhỏ.
  • Hơn thế nữa vải sợi tre cho bé có tên gọi khác là bamboo nó mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc sáng bóng vô cùng tự nhiên và luôn mang lại cảm giác tinh tế và sạch sẽ.
  • Tính diệt khuẩn tốt ở chỗ là vải sợi tre nhờ vào việc có chứa chất diệp lục và đồng natri. Từ đó nếu mà dùng vải sợi tre sẽ có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn và tác dụng khử mùi vô cùng hiệu quả. Nên việc lựa chọn may quần áo cho trẻ bằng chất liệu này sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.
  • Khả năng chống tia cực tím cao cũng là ưu điểm vô cùng vượt trội ở vải sợi tre nó giúp chất liệu này có thể bảo vệ làn da của bé hiệu quả cực tốt. Ngoài ra việc hút ẩm tốt từ vải sợi tre cũng sẽ giúp bé yêu của bạn cảm thấy thoải mái hơn giúp điều hòa thân nhiệt bình thường và cho trẻ thoát khỏi cảm giác bí bách, kích ứng khi sử dụng mỗi ngày.

Những đặc điểm nổi bật vải sợi tre cho bé

Lưu ý: Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của chất liệu này mà hiện nay có rất nhiều hãng chọn vải sợi tre để sản xuất đồ dùng cho trẻ nhỏ. Trong đó có thể kể đến những sản phẩm như: miếng lót sơ sinh, khăn mặt vải sợi tre cho bé, quần áo vải sợi tre cho bé,… Vì nhiều tính năng tốt cũng như đa dạng sản phẩm như vậy nên trên thị trường sẽ có những kẻ giang thương tìm cách làm giả vải sợi tre. Vậy các bạn cần lưu ý chọn những nơi phân phối bán hàng đủ chất lượng và uy tín nhé. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé đừng vì tiết chút ít tiền mà mua hàng trôi nổi trên thị trường bạn nhé!

Những đặc điểm nổi bật vải sợi tre cho bé

Qua vài viết cũng đã giới thiệu đến bạn vải sợi tre cho bé và những ưu điểm nổi bật mà vải này mang lại. Mong rằng qua bài viết CTP Textiles đã chia sẻ cho bạn một lượng kiến thức hữu ích trong quá trình chăm bé. Còn nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình chọn mua vải sợi tre cho bé, đừng lo bạn hãy đến với CTP Textiles chúng tôi sẽ tư vấn hết sức cho bạn giúp bạn chọn được loại vải sợi tre thích hợp cho bé nhất.



source https://ctptextiles.vn/vai-soi-tre-cho-be/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường