Phối Blazer cho người gầy sao cho cân đối nhất?

Quan điểm chung của rất nhiều chị em phụ nữ rằng càng gầy mặc đồ càng xinh. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một dáng người khác nhau không chắc rằng gầy đều sẽ đẹp. Vậy những cách phối Blazer cho người gầy đẹp mắt như thế nào? Hãy bỏ túi những tips dưới đây để giúp bạn có được những bộ đồ thật ấn tượng và cá tính hơn nhé!

Phối Blazer cho người gầy có dáng người tam giác ngược

Dáng người tam giác ngược có nghĩa là phần vai của bạn sẽ to và rộng hơn eo và hông. Điều này sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên mất cân đối.

Bạn nên lựa những chiếc Blazer có vải mềm như vải tuyết mưa, cotton lạnh,… Ngoài ra, hãy chọn mẫu áo không có cổ sẽ giúp tạo ra hiệu ứng nữ tính hơn. Nên tránh những mẫu Blazer độn vai hoặc cầu vai quá rộng vì trông sẽ mất cân đối dáng người. Để thêm phần nữ tính thì bạn hãy chọn Blazer kẻ sọc nổi hoặc kẻ ô.

Phối Blazer cho người gầy sao cho cân đối nhất?

Phối Blazer cho dáng chữ nhật

Đối với các phối Blazer cho người gầy có dáng hình chữ nhật thì nên tránh những mẫu Blazer Oversized vì form rộng thùng thình nhìn người vô cùng mất cân đối và không thể tôn được đường cong cơ thể. Hãy ưu tiên những mẫu Blazer có vạt sau dài hơn vạt trước, cầu vai rộng và cổ áo hình chữ V nhé.

Ngoài ra, nên chọn những màu trung tính và tươi sáng như be, xám,… Đây được xem như cách phối đồ vô cùng phổ biến đối với những người gầy có thân hình chữ nhật, phù hợp với nhiều độ tuổi và tông da. Có thể chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm như thắt lưng sẽ giúp khoe được chiếc eo nhỏ nhắn của các nàng.

Phối Blazer cho người gầy sao cho cân đối nhất?

Xem thêm: 5 cách phối đồ với áo vest blazer thanh lịch và đẹp mắt

Phối Blazer cho người gầy có dáng quả lê

Đối với những người gầy có dáng quả lê thật ra không khó để chọn cho mình 1 chiếc Blazer phù hợp. Dáng người này sẽ có vòng 3 lớn hơn eo và vai vì thế nên chọn Blazer thiết kế Structured Blazer, sẽ giúp làm nổi bật lớp vỏ ở phần vai. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu áo nhiều họa tiết cũng sẽ vô cùng phù hợp.

Lưu ý, đừng nên chọn phối Blazer cho người gầy dáng quả lê có phần vạt ngắn ngang hông vì sẽ khiến người đối diện tập trung nhiều vào vòng 3 nhiều hơn, gây mất cân đối cho cả tổng thể. Mách nhỏ các chị em rằng nên chọn những mẫu có họa tiết kẻ đen sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn đấy.

Phối Blazer cho người có dáng quả táo

Thường người có dáng quả táo thì vòng eo sẽ không thon gọn. Vòng eo quả táo khiến các nàng gặp khó khăn khi chọn đồ. Vì thế, lựa chọn hoàn hảo nhất là chiếc Blazer mỏng nhẹ, ve áo sẽ tập trung vào khung xương vai.
Nên tránh những kiểu áo Blazer có nhiều dài eo quá ngắn, cropped,… Phối Blazer cho dáng người quả táo cần một chút tinh tế và khéo léo.

Phối Blazer cho người gầy sao cho cân đối nhất?

Nắm được cách phối Blazer cho người gầy theo từng dáng người sẽ giúp các chị em trông cân đối, đẹp mắt và tự tin hơn. Hãy phối đa dạng phong cách mỗi ngày cùng Blazer nhé. Ngoài ra, nếu các nàng đang tìm một nơi cung cấp những chất vải Kate Mỹ, Vải QT 808,… để may những chiếc Blazer cho riêng mình thì hãy liên hệ ngay với CTP Textiles nhé!



source https://ctptextiles.vn/phoi-blazer-cho-nguoi-gay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường