Tìm hiểu về phụ kiện khi mặc vest nữ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Phụ kiện khi mặc vest nữ là điều không thể thiếu trong mỗi bộ vest nhất là đối với các chị em nó còn tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho bộ vest. Những bộ suit, vest, blazer, quần âu là những món đồ chắc chắn không thể thiếu trong văn phòng, chúng giúp bạn trở nên gọn gàng và chỉnh chu hơn khi đi làm. Nhưng nếu bạn chưa biết cách phối phụ kiện đi kèm thì sẽ dễ bị lố lăng hoặc thậm chí vô cùng già. Vì thế, hãy tham khảo cách phối Phụ kiện khi mặc vest nữ nhé!

Phụ kiện khi mặc vest nữ đơn giản

Chắn hẳn các bạn đã biết phụ kiện sẽ giúp bộ vest của bạn trở nên độc đáo và cá tính hơn. Nhưng nếu bạn lựa chọn những phụ kiện không phù hợp sẽ khiến cả tổng thể trở nên xấu đi, kém thu hút hơn. Vì thế, nên lựa những phụ kiện phối kèm càng đơn giản sẽ tốt hơn.

Nguyên tắc phối phụ kiện khi mặc vest nữ là kết hợp cùng với một chiếc đồng hồ hoặc bông tai, tuy khá đơn giản nhưng sẽ tôn lên được vẻ thời thượng và cá tính. Ngoài ra, có thể phối thêm một chiếc kính râm nếu đang đi ngoài đường và mang giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và bản lĩnh hơn. Về túi đi kèm thì bạn nên mang những chiếc túi nhỏ gọn và basic sẽ rất hợp với bộ trang phục.

Tìm hiểu về phụ kiện khi mặc vest nữ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Những điều cần biết khi mặc vest

Nên phối vest cùng với chân váy hay quần tây?

Hãy thử làm mới chiếc vest cũ của bạn bằng một outfit khác thường ngày chắc hẳn sẽ khiến bạn duyên dáng và mới lạ hơn đấy. Hãy phối thử áo vest bằng một chiếc chân váy ngắn hoặc chiếc đầm ngang gối sẽ khiến bạn trở nên điệu đà và có đôi chút cá tính hơn.

Nếu muốn bộ vest của mình trở nên mới lạ hơn thì hãy kết hợp cùng chân váy tulle, cách phối đồ này luôn được nhà Christian Dior diện trong rất nhiều bộ sưu tập đấy nhé. Trong những dịp đi tiệc, thật ra bạn không cần phải mặc quần tây cùng với vest thì mới lịch sự, hãy thử thay quần tây bằng chiếc quần short bermuda sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và trẻ trung.

Khi mặc vest thì nên để tóc như thế nào?

Khi mặc vest, bạn nên để kiểu tóc bob, đây được xem như một trong những kiểu tóc vô cùng phù hợp khi mặc vest. Nó vô cùng hợp với những gương mặt bầu bĩnh hoặc mặt góc cạnh và có thể che được hết những khuyết điểm có trên khuôn mặt. Tùy vào sở thích và khuôn mặt mà các bạn có thể chọn những mẫu bob tỉa layer, lệch, xoăn sóng,… Vì chúng không kén khuôn mặt, dáng người và rất phù hợp khi mặc với vest.

Tìm hiểu về phụ kiện khi mặc vest nữ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Xem thêm: 5 kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ sành điệu và sang trọng

Chọn vest tông màu sáng sẽ giúp trẻ trung hơn

Bạn nên chọn những mẫu vest có tông màu sáng sẽ giúp trẻ trung và tươi trẻ hơn. Những gam màu đen, xám, xanh biển truyền thống quá lỗi thời thì hãy thay bằng hồng pastel, bạc hà sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng da trắng. Chọn những màu hồng đất và da cam sẽ phù hợp với các nàng có làn da ngăm, bánh mật.

Ngoài ra, có thể phối với 1 chiếc áo sơ mi màu để trông phần cá tính và năng động hơn thay vì mặc sơ mi trắng. Thêm một chút màu sắc cho ngày mới sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng. Đây là cách giúp bạn không bị già khi mặc vest mà các nàng cần bỏ túi ngay nhé!

Tìm hiểu về phụ kiện khi mặc vest nữ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Bài viết này, CTP Textiles đã giúp bạn cách phối phụ kiện khi mặc vest nữ không bị già lố lăng. Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp vải để may những bộ vest thật cá tính cho riêng mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, CTP Textiles sẽ cung cấp cho bạn những mẫu vải đẹp mắt và chất lượng như vải Kate Mỹ, QT 808,… để tạo nên bộ vest đẹp mắt.



source https://ctptextiles.vn/phu-kien-khi-mac-vest-nu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải Kate có giãn không? Những ứng dụng của vải Kate

Vải cotton 65 35 là gì? Những cách để nhận biết vải cotton 65 35

Giá vải vest 365 Explorers hot nhất thị trường